Các Bài Tập Thể Dục Đơn Giản Với Ghế Văn Phòng

Thời buổi hiện đại làm bạn bị cuốn theo vòng quay của công việc. Bạn là người của công việc nên phải dính người mình với chiếc ghế suốt ngày dài. Nhưng bạn có biết thời gian ngồi kéo dài trên một mặt ghế sẽ gây tổn hại rất nhiều cho sức khỏe nên bạn phải tận dụng ghế văn phòng .

Theo khảo sát nghiên cứu cho thấy những người ngồi trong thời gian dài, có khả năng bị ung thư. Đặc biệt là những căn bệnh như tiểu đường type II, bệnh tim cao hơn hết là bệnh béo phì.

Nhằm giúp bạn khắc phục tình trạng này, chúng tôi đã tìm ra 6 bài tập trên ghế đơn giản. Hy vọng sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và tràn đầy năng lượng khi làm việc tại văn phòng.

6 bài tập giúp tinh thần thoải mái nhưng dáng vẫn chuẩn chỉ cần ngồi tại ghế văn phòng:

Giúp cải thiện tiêu hóa, củng cố các cơ bụng, và giúp đốt cháy chất béo

Cách thực hiện như sau:

  1. Đầu tiên ngồi trên chiếc ghế làm việc của mình. Lưng và người thẳng, không tựa lưng vào ghế.
  2. Đặt hai lòng bàn chân của bạn trên sàn nhà.
  3. Ngồi với tư thế thẳng lưng. Bắt đầu nâng đầu gối bên phải và kéo nó về phía ngực của bạn.
  4. Đặt tay của bạn trên cẳng chân phải, để có được sức căng tốt nhất.
  5. Làm khoảng từ 20-30 lần, 2 chân luân phiên nhau.

Thực hiện liên tục trong thời gian dài chắc chắn các cơ bụng của bạn sẽ được săn chắc. Vì các bài tập này giúp đốt chất béo rất nhanh, giúp bạn giải phóng được lượng mỡ thừa. Không những thế bài tập này còn giúp cải thiện hệ tiêu hóa rất hiệu quả.

Hoạt động nhẹ nhàng nhưng hiệu quả rất tốt cho tất cả cơ bụng

Cách thực hiện như sau:

Tập thể dục với ghế văn phòng

– Giữ hai chân của bạn khép lại với nhau.

– Hai tay đặt trên tay vịn của ghế làm việc.

– Giữ lưng và người thẳng, nâng hai đầu gối lên và kéo lên gần với ngực của bạn. Cơ bụng đồng thời phải thẳng và căng với cường độ mạnh nhất.

– Sau đó quay trở lại vị trí bắt đầu, nhưng đừng để hai chân chạm vào sàn nhà.

– Thực hiện từ 10-20 lần lặp lại liên tục. Và cường độ bài tập mỗi ngày tăng lên một ít.

Bài tập này cũng nhằm giúp bạn làm săn chắc cơ bụng. Giúp bạn thiêu đốt lượng năng lượng dư thừa rất hiệu quả. Cố gắng kiên trì tập luyện một thời gian chắc chắn bạn sẽ có một vóc dáng cân đối với ghế văn phòng.

Động tác vặn lưng giúp loại bỏ nếp gấp mỡ hai bên hông

Cách thực hiện như sau:

Tập thể dục với ghế văn phòng

– Ngồi gần ở mép ghế văn phòng của bạn, lưng và người thẳng. Hai tay nắm lên tay vịn của ghế làm việc.

– Nghiên thân mình sang sang trái, ngực căng lên đến mức có thể.

– Khi nghiên kết hợp cùng chân và nâng đầu gối vào ngực của bạn, như trong bài tập 2.

– Quay người trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại, nghiêng sang phải.

– Thực hiện 10-20 lần mỗi bên luân phiên nhau.

Nhược điểm dễ thấy của các cô gái làm văn phòng đó là ngấn mỡ ở hai bên hông. Khi diện đồ rất xấu khiến bạn mất tự tin vào bản thân. Bài tập này sẽ giúp bạn khắc phục được nhược điểm này.

Đốt cháy chất béo thừa hai bên hông và đùi

Cách thực hiện như sau:

Tập thể dục với ghế văn phòng

– Ngồi trên ghế làm việc, hai bàn chân để cách nhau trên sàn nhà.

–Phần thân trên của bạn vặn về phía bên phải và nghiêng về phía trước. Duỗi hai cánh tay của mình: Một bên tay đưa lên cao quá trán và một bên chạm vào mũi chân đối diện.

– Thực hiện lặp lại động tác tương tự với bên chân trái và tay phải.

– Thực hiện từ 20-30 lần, theo hai hướng luân phiên nhau.

Không chỉ bụng béo mà đùi to cũng khiến các bạn nữ rất khó chọn đồ công sở. Bài tập này sẽ giúp đùi bạn thon gọn hơn nhờ đốt được năng lượng thừa.

Nâng mông làm săn chắc các cơ ở mông, lưng, vai, bụng

Đây là bài tập giúp đốt mỡ thừa toàn diện ở các vị trí: lưng, bụng, vai. Bài tập này bạn nên tập với ghế làm việc chắc chắn và không có bánh xe.

Cách thực hiện như sau:

Tập thể dục với ghế văn phòng

– Ngồi trên một chiếc ghế làm việc và hai tay bám vào vịn của tay ghế.

–Thân mình nâng cao, nâng hông khỏi ghế. Đồng thời, lúc này dùng lực để nâng cao đầu gối vào ngực của bạn.

– Giữ cơ thể ở tư thế này trong ít nhất 15-20 giây, sau đó từ từ hạ thấp người hơn và thư giãn.

– Thực hiện lặp lại 4 lần.

Thân xoay nhẹ trên ghế văn phòng

Bài tập này giúp các cơ vùng bụng dưới được vận động rất tốt để có vòng eo thon gọn.

Cách thực hiện như sau:

Tập thể dục với ghế văn phòng

– Ngồi trên ghế làm việc, lưng thẳng, không tựa lưng vào ghế. Sau đó đặt hai tay ra sau đầu của bạn.

– Nâng đầu gối chân phải của bạn về phía ngực. Cùng lúc, nghiên khuỷu tay trái và vặn mình để gối và khuỷu chạm vào nhau.

– Sau đó cho cơ thể quay trở lại vị trí bắt đầu. Thực hiện lặp lại 15 lần.

– Thay đổi đầu gối chân trái và khuỷu tay bên phải, thực hiện 15 lần.

Sau khi thực hiện 6 bài tập xong tốt nhất bạn đừng vội ngồi ghế. Chúng tôi khuyên bạn nên đứng dậy và tiếp tục làm việc khác để có hiệu quả tuyệt vời nhất.

Để chất lượng công việc được nâng cao bạn nên có một chiếc ghế ngồi chất lượng. Nội thất Đăng Khoa là địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn. Chúng tôi có cung cấp các mặt hàng sau:

Nếu bạn có nhu cầu mua thì hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Hãy liên hệ với Nội thất Đăng khoa

Địa chỉ: Số 323 Lương Thế Vinh, Trung Văn, TX, HN.
+ Điện thoại: 0989283268 hoặc 0975893268 
+ Địa chỉ: 52 ngõ 232 trần điền, Định Công, HM, HN
+ Điện thoại: 0987983128

 

Bài viết liên quan
Thibft kế web bởi Hoangweb.com
0964 826 624