Chính sách bảo hành

Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới

B – CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

GHẾ VĂN PHÒNG

  • Bảo hành piston, chân ghế trong vòng 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt
  • Khung chân và khung lưng, tay ghế bị gãy, bong tróc mỗi hàn bảo hành 7 ngày kể từ ngày giao hàng và lắp đặt

BÀN, TỦ VĂN PHÒNG

Khóa tủ, bản lề bảo hành trong vòng 1 tháng kể từ ngày lắp đặt và giao hàng

Ngoài ra, Kho nội thất Đăng Khoa sẽ hỗ trợ bảo hành mất phí đối với các trường hợp:

  • Thay thế phụ kiện sản phẩm khi đã hết thời gian bảo hành
  • Hỏng hóc do chịu sự tác động từ bên ngoài

Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, nội thất Đăng Khoa sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp. 
Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì nội thất Đăng Khoa sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.
Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, nội thất Đăng Khoa sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.

Địa điểm và quy trình bảo hành

Để yêu cầu bảo hành, khách hàng vui lòng gửi thông tin và hình ảnh sản phẩm vào đại chỉ email: [email protected]

Đối với những đơn hàng lẻ số lượng từ 1 đến 3 chiếc, bảo hành trực tiếp tại kho

Đối với những đơn hàng lớn cồng kềnh, bảo hành tận nơi cho khách hàng

Chúng tôi sẽ phản hồi trong vòng 24h làm việc, tiến hành bảo hành từ 3-10 ngày