Những Lưu Ý Khi Mua Nội Thất Văn Phòng

Đối với một công ty mới thành lập việc mua nội thất văn phòng cần có sự cân nhắc kỹ. Mua như thế nào cho phù hợp với không gian văn phòng và tiết kiệm được chi phí. Chọn làm sao để có tính thẩm mỹ cao đem lại hiệu quả công việc cho nhân viên. Tất cả những vấn đề trên sẽ được Đăng Khoa giúp bạn giải quyết. Bài viết sau đây là kinh nghiệm tích lũy của nội thất Đăng Khoa. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ cùng với các bạn.

Những lưu ý:

Nội thất văn phòng quyết định bộ mặt của công ty trong mắt đối tác khi hợp tác. Vậy nên khi trang trí nội thất văn phòng cần chú ý những vấn đề sau:

1. Chi tiêu ngân sách hợp lý

Hiện tại, các mẫu nội thất văn phòng rất đa dạng và hiện đại phù hợp với mọi văn phòng. Nhưng đừng  vì theo xu thế mà bỏ ra một khoảng tiền lớn mua những mốn không phù hợp. Trước khi quyết định mua bạn nên cân nhắc vấn đề tài chính của công ty để mua. Bạn có thể tham khảo nội thất với nhiều mẫu mã khác nhau tại các cửa hàng khác nhau. Như vậy sẽ mua cho mình một bộ nội thất hợp lý và rẻ nhất nhưng không quá kém chất lượng.

2. Diện tích văn phòng

Đây là điều mà chúng ta cũng cần nên lưu ý khi lựa chọn đồ nội thất văn phòng. Sản phẩm mà bạn muốn lựa chọn nó phải phù hợp với diện tích của văn phòng. Bạn không thể chọn mua nội thất lớn mà diện tích phòng lại quá nhỏ. Trong khi nhân viên làm việc ít thì vừa chiếm diện tích mà lại không có tính khoa học cao. Đối với những văn phòng có diện tích rộng những dạng bàn làm việc module là phù hợp nhất. Vừa mang lại vẻ hiện đại và lại rất tiết kiệm diện tích cho doanh nghiệp. Chúng ta cũng nên sử dụng nội thất sao cho có lối đi sao cho phù hợp với phòng làm việc. Như vậy sẽ thuận tiện trong việc di chuyển trong phòng làm việc của nhân viên.

3. Tính thẩm mỹ trong khi thiết kế

Những lưu ý khi mua nội thất văn phòng
Những lưu ý khi mua nội thất văn phòng

Văn phòng đó có hiện đại hay không thì yếu tố thẩm mỹ quyết định rất nhiều. Tính thẩm mỹ thể hiện ở sự hài hòa về màu sắc và cách bố trí nội thất văn phòng. Sự đồng nhất, hài hòa sẽ giúp người nhìn cảm thấy dễ chịu đem lại hiệu quả công việc cao. Màu sắc không đồng nhất, nội thất không hài hòa làm không gian trở nên tách biệt. Điều này gây khó chịu đối với người nhìn, làm hiệu quả công việc bị giảm.

4. Sự tiện nghi và thoải mái khi làm việc

Nên sử dụng những nội thất văn phòng có sự tiện nghi và thoải mái để trang trí văn phòng làm việc. Trong quá trình làm việc thì sự mệt mỏi là không thể trách khỏi. Vậy nên chúng ta nên tìm cách khắc phục sự mệt mỏi đó từ chính đồ nội thất. Nên mua những đồ nội thất hỗ trợ tốt cho việc ngồi làm việc thoải mái của nhân viên. Điều này sẽ giúp tinh thần làm việc của nhân viên được cải thiện, đem lại hiệu quả làm việc.

5. Chất liệu nội thất văn phòng

Những lưu ý khi mua nội thất văn phòng
Những lưu ý khi mua nội thất văn phòng

Khi mua đồ nội thất văn phòng cần chú ý đến chất liệu của nó. Bởi chất liệu quyết định đến sự thoải mái khi sử dụng của người dùng. Gỗ thường là chất liệu phổ biến để làm nội thất văn phòng. Nội thất chất liệu bằng gỗ có độ bền, giúp tiết kiệm chi phí về lâu dài cho doanh nghiệp. Ngoài ra còn mang lại sự sang trọng và chắc chắn khi sử dụng của văn phòng.

Có hai loại gỗ được sử dụng làm đồ nội thất: gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Trong đó, gỗ tự nhiên có độ bền tốt, có những vân gỗ tự nhiên đẹp có tính thẩm mỹ. Nhưng giá thành của những đồ nội thất bằng gỗ lại rất cao. Ngược lại, đồ gỗ công nghiệp có giá thành rẻ có nhiều mẫu mã và kiểu dáng phong phú. Về độ bền thì không lâu bằng gỗ tự nhiên nhưng thời gian sử dụng cũng khá lâu.

6. Sự đồng bộ của nội thất văn phòng

Muốn có không gian đẹp thì đồ nội thất phải đồng bộ với nhau. Đối với văn phòng thì cần có sự đồng bộ về màu sắc và kiểu dáng của đồ nội thất. Điều này đem lại cảm giác dễ chịu đối với người nhìn giúp tăng hiệu quả công việc. Nếu mỗi người một kiểu bàn, mỗi người một màu sắc thì rất rối mắt. vậy nên nội thất văn phòng nên có sự đồng bộ và hài hòa với nhau.

7. Vệ sinh, lau chùi sản phẩm

Để đồ nội thất trông được mới và kéo dài thời hạn sử dụng thì nên lau chùi thường xuyên. Điều đó còn giúp cho không gian làm việc trong sạch và thoáng mát hơn. Vậy nên, việc lựa chọn nội thất sao cho phù hợp, có thể lau chùi dễ dàng là cần thiết. Bởi ai cũng muốn làm việc trong một môi trường trong lành, sạch sẽ, để tăng hứng thú làm việc.

Dịch vụ nội thất Đăng Khoa:

Tại nội thất Đăng Khoa có cung cấp đồ nội thất văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng. Đặc biệt khi mua đồ nội thất văn phòng nội thất Đăng Khoa sẽ được hưởng nhiều ưu đãi lớn. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp đồ nội thất văn phòng đẹp, đồ nội thất văn phòng Hà Nội.i.

Chúng tôi có cung cấp các mặt hàng sau:

Nếu bạn có nhu cầu mua thì hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Hãy liên hệ với Nội thất Đăng khoa

  • Địa chỉ: Số 323 Lương Thế Vinh, Trung Văn, TX, HN.
  • Điện thoại: 0989283268 hoặc 0975893268 
  • Địa chỉ: 52 ngõ 232 trần điền, Định Công, HM, HN
  • Điện thoại: 0987983128

 

Bài viết liên quan
Thibft kế web bởi Hoangweb.com
0964 826 624