Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính

Thương hiệu:Nội thất Đăng Khoa

Mã SKU:TVPDK05

Chất liệu:Gỗ công nghiệp cao cấp

Bảo hành:12 tháng

Chính sách

1,550,000  1,250,000 

Tủ đựng tài liệu là một vật dụng không thể thiếu đối với mỗi văn phòng của công ty, doanh nghiệp, cơ quan… Nó không chỉ có chức năng đựng hồ sơ, tài liệu mà còn có tác dụng trang trí cho căn phòng thêm nổi bật. Do đó, tủ tài liệu đang rất được ưa chuộng trên thị trường nội thất hiện nay. Đặc biệt, Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính với nhiều ưu điểm nổi bật đang được khách hàng ưa thích lựa chọn cho văn phòng của mình.

Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính hiện đang được bán với giá vô vùng rẻ chỉ với 1,250K tại nội thất Đăng Khoa. Đây là sản phẩm thuộc dòng tủ đựng tài liệu với giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Chi tiết sản phẩm Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính:

Kiểu dáng:

Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính được thiết kế với kiểu dáng hình hộp đơn giản nhưng hiện đại sang trọng. Tủ gỗ được thiết kế với phần trên 2 cánh khung kính mở, có 2 đợt di động rất rộng rãi đựng tài liệu thoải mái. Phần dưới gồm 2 cánh cửa mở có khóa riêng rất tiện lợi và đảm bảo độ an toàn cao. Tủ với thiết kế đẹp, kết cấu hài hòa tạo được nét sang trọng, hiện đại cho chính sản phẩm và không gian sở hữu.

Chất liệu:

Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF nhập khẩu cao cấp, có độ bền cao và chịu lực rất tốt trong quá trình sử dụng. Chất liệu gỗ cao cấp sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến không chỉ đẹp, bền mà còn chịu được trọng lượng rất tốt. Bề mặt gỗ được phủ lớp Malemine sáng bóng có khả nay chống trầy xước và chống mối mọt, ẩm mốc hiệu quả khi sử dụng. Cửa 2 khoang trên của tủ được làm từ chất liệu kính như mở rộng không gian tủ hơn, sang trọng hơn. Chất liệu cao cấp không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ và sử dụng cao mà còn giúp việc vệ, bảo quản sản phẩm dễ dàng hơn.

Kích thước:

Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính được thiết kế với kích thước tương đối không to cũng không nhỏ phù hợp với mọi loại văn phòng. Đối với văn phòng có diện tích nhỏ thì tủ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đối với văn phòng có diện tích rộng thì có thể ghép 2  hoặc nhiều tủ lại với nhau tạo thành một khối tủ rộng rãi vững chắc. Đặc biệt, kích thước của tủ gỗ có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng để phù hợp với không gian văn phòng mình hơn.

Màu sắc:

Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính được thiết kế với màu nhiều màu sắc khác nhau rất tự nhiên và nhẹ nhàng, sang trọng phù hợp với mọi văn phòng. Gam màu sáng không chỉ đem đến sự sang trọng đẳng cấp mà còn giúp sản phẩm dễ kết với những những đồ khác trong văn phòng. Những màu sắc này rất hợp phong thủy giúp công việc thuận lợi và dễ thăng tiến hơn.

Bạn có nhu cầu mua đồ nội thất nhất là Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính hãy liên hệ với nội thất Đăng khoa để nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính giá rẻ 1,250k tại nội thất Đăng Khoa.Nội Thất Đăng Khoa là công ty nội thất chuyên cung cấp và sản xuất tủ tài liệu gỗ văn phòng loại 2 cánh chuyên cho văn phòng. Ngoài ra chúng tôi nhận sản xuất các loại tủ gỗ 2 cánh theo yêu cầu của khách hàng.

Ứng dụng tủ tài liệu gỗ trong văn phòng

Tủ văn phòng gỗ bao gồm các sản phẩm tủ gỗ 2 cánh và tủ gỗ 3 cánh ( 3 cánh kính hoặc 2 cánh kính và 1 cánh gỗ ), gỗ được sử dụng làm tủ hồ sơ là gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp với kiểu dáng đẹp và giá thành cạnh tranh.

Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính
Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính

Tại sao lại sử dụng tủ văn phòng

Khi bước vào văn phòng, sự lộn xộn do sổ sách, tài liệu sẽ khiến bạn bối rối, nhưng bạn hãy yên tâm. Với tủ văn phòng, sản phẩm nổi bật của Đăng Khoa sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp không gian văn phòng của công ty bạn trở nên gọn gàng và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Sản phẩm được thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp, thanh thoát nhưng cũng không kém phần sang trọng, tạo nên phong cách riêng cho văn phòng của bạn.

Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính
Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính

Các loại tủ văn phòng phổ biến

Bạn có thể tham khảo các loại tủ văn phòng được phân chia theo mục đích sử dụng, kiểu dáng, chất liệu như bên trên, Hiện Đăng Khoa cung cấp thêm các loại tủ văn phòng khác như: Tủ LockerTủ tài liệu sắtTủ tài liệu ba buồng, hay tủ quần áo, Tủ hộc di động…

Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính
Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính

Cách chọn tủ văn phòng gỗ

Khi chọn mua một chiếc tủ tài liệu gỗ cho văn phòng thì điều người mua phải quan tâm trước nhất là mục đích sử dụng của chiếc tủ ấy.

Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính
Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính

Mục đích sử dụng có thể khác nhau tùy thuộc vào đối tượng sử dụng là cá nhân hay là từng bộ phận trong công ty. Nếu là cá nhân sử dụng thì nên chọn mua loại tủ đơn đặt ngay tại vị trí làm việc cá nhân, còn với cả bộ phận thì nên chọn loại tủ dài có nhiều ngăn, như thế sẽ tiện dụng hơn.

Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính
Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính

Nếu không cần thiết phải bảo mật thì không nên sử dụng loại tủ có cánh, việc này vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian thao tác khi mở tủ lấy tài liệu. Nếu tài liệu mang tính cá nhân, cần độ bảo mật cao thì nên lựa chọn loại tủ có cánh và được trang bị khóa riêng.

Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính
Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính
Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính
Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính
Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính
Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính

Kích thước của tủ tài liệu văn phòng phải phù hợp và đúng tiêu chuẩn: tiêu chuẩn về kích thước tùy thuộc kích thước dạng tài liệu định chứa trong tủ đó. Bạn có thể lựa chọn theo đúng kích thước tiêu chuẩn hoặc thiết kế theo không gian văn phòng của bạn sao cho phù hợp và tiết kiệm nhất.

Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính
Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính

Chọn theo màu sắc và chất liệu

Bạn có thể lựa chọn màu sắc tủ tài liệu theo sở thích của bản thân hoặc theo phong thủy , tuy nhiên nên chọn màu sắc tương đồng với bàn làm việc để tạo được một thể thống nhất. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, tủ tài liệu lại là điểm nhấn cho văn phòng. Vậy bạn có thể lựa chọn màu khác biệt để tạo điểm nhấn.

Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính
Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính
Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính
Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính
Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính
Tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh kính

SHOWROOM NỘI THẤT ĐĂNG KHOA

 TT6.2 – 69, Khu đô thị mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

0964 826 624 –  0987 983 1280982 866 304

 Kho hàng: Số 1 Ngõ 323 – Đường Lương Thế Vinh, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội 11406

 0975 893 268  – 0989 283 268: – 0384 733 180

Những Lý do vượt trội của Thương hiệu nội thất Đăng Khoa so với các nơi khác, khiến hàng ngàn doanh nghiệp, văn phòng, cá nhân chọn mua:
  • Sản phẩm thiết kế với kiểu dáng hiện đại, chất lượng vượt bậc với giá thành tốt nhất.
  • Thời gian bảo hành sản phẩm tại nội thất Đăng Khoa lên tới 12 tháng. Dịch vụ bảo hành tận tâm nhất hiện nay, với chế độ bảo hành tận nơi, chuyên nghiệp, phục vụ 24/7. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với từng sản phẩm mình đã tin mua.
  • Nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt và duy nhất chỉ có tại nội thất Đăng Khoa: miễn phí hoàn toàn vận chuyển cho đơn hàng trên 10tr với 6 quận nội thành Hà Nội,...
  • 8 năm kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp, văn phòng, cá nhân...giúp nội thất Đăng Khoa mang đến những giải pháp không gian tốt nhất, những sản phẩm có sẵn và phù hợp nhất với không gian văn phòng hiện nay.
Bài viết về khuyến mãi mới  
  1. Quy định về chi phí giao hàng
Doanh số Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Đống Đa Hà Đông, Hoàn Kiếm, Long Biên, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Tây Hồ, Thanh Trì, Hoàng Mai, Gia Lâm, Đông Anh  Các huyện, tỉnh khác
Trên 5.000.000 Đ Miễn phí Thỏa thuận
Từ 1.000.000 Đ – 5.000.000 Đ Miễn phí 100.000 Đ – 250.000 Đ Thỏa thuận
Dưới 1.000.000 Đ  50.000 Đ – 100.000 Đ 100.000 Đ – 200.000 Đ Thỏa thuận
  1. Quy định về thời gian giao hàng
– Với các đơn hàng có sẵn, giao trong vòng 24h kể từ khi đặt hàng. – Với các đơn hàng có sản phẩm thiết kế, đặt riêng, giao trong vòng 2-7 ngày kể từ khi đặt hàng – Thời gian giao hàng tính từ khi xác nhận đặt hàng và giao hàng trong giờ hành chính
  1. Chính sách lắp đặt
Miễn phí lắp đặt với mọi đơn hàng: Bàn, ghế, tủ và các sản phẩm nội thất văn phòng khác. Mọi thắc mắc về vấn đề vận chuyển, khách hàng có thể liên hệ để được hướng dẫn và giải đáp:
Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới.   B – CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH GHẾ VĂN PHÒNG
  1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng kí bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng ( Phiếu bán hàng đồng thời là Phiếu bảo hành)
  • Pitong ghế không lên xuống được
  • Khung chân sắt bị gãy hoặc mối hàn bị nứt
  • Chân nhựa bảo hành 1 năm, thay mới trong trường hợp bị gãy.
  1. Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 12 tháng kể từ ngày giao hàng)
  • Sử dụng không đúng kỹ thuật của nhà sản xuất, hoặc có dấu hiệu sửa chữa trước khi mang đến nội thất Đăng Khoa.
  • Gãy ván trong quá trình sử dụng
  • Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
  • Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng
  • Phần vải,da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng
  • Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng
  • Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng
  • Gẫy lưng , gấy tay ghế
BÀN, TỦ VĂN PHÒNG
  1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng kí bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng ( Phiếu bán hàng đồng thời là Phiếu bảo hành)
  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
  1. Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
  • Sản phẩm/ linh kiện không phải do nội thất Đăng Khoa sản xuất, nhập khẩu và phân phối
  • Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…
  • Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của nội thất Đăng Khoa hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập…
Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, nội thất Đăng Khoa sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp.  Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì nội thất Đăng Khoa sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất. Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, nội thất Đăng Khoa sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.
Thibft kế web bởi Hoangweb.com
0964 826 624